Đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ cũng vậy, việc tạo được niềm tin đối với khách hàng rất quan trọng, nó là “kim chỉ nam” để các doanh nghiệp bảo vệ vượt qua mọi sự cạnh tranh. Tuy nhiên, việc tạo dựng niềm tin không hề đơn giản và làm thế nào để tạo dựng được niềm tin thì không phải đơn vị doanh nghiệp nào cũng nắm rõ.
Niềm tin của khách hàng là đáng quý với công ty bảo vệ
Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vưc kinh doanh giải pháp an ninh chuyên nghiệp chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để khách hàng cũng như các đồng sự cùng tham khảo:
+ Niềm tin được thiết lập từ chất lượng dịch vụ: Chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên bảo vệ giỏi chuyên môn, vững
nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng: Võ thuật, xử lý tình huống, khả năng phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy,ứng xử, và kiến thức pháp luật,…Có như vậy khách hàng mới đủ tin tưởng giao tài sản cũng như tính mạng của mình cho công ty bảo vệ.
Ân cần và nhiệt tình là những đức tính tốt của bảo vệ
+ Đạo đức được đặt lên hàng đầu: Một nhân viên bảo vệ có thể đang có chút yếu về chuyên thì qua quá trình tác nghiệp có thể trau dồi, rèn luyện thêm, tuy nhiên nếu yếu kém về đạo đức thì rất có khả năng sẽ gây nên những hậu quả khôn lường. Không chỉ gây thiệt hại cho khách hàng mà còn làm ảnh hưởng đế uy tín của đơn vị chủ quản.Vậy nên, để khách hàng tin tưởng thì các đơn vị bảo vệ cần đạt tiêu chí đạo đức lên hàng đầu.
+ Giá cả: Một đại lý đổi vé số trúng thưởng nhiều năm kinh nghiệm sử dụng bảo vệ nói rằng: Có rất nhiều đối tượng người dùng căn cứ vào tiêu chí giá cả để đánh giá và lựa chọn đơn vị bảo vệ, vì lẽ đó, các đơn vị kinh doanh
dịch vụ bảo vệ cũng cần căn cứ theo đó mà niêm yết giá cả phù hợp.