HOTLINE: 098 116 5566 - TEL: (08) 6292 1111 - (08) 6285 2222

Xu hướng nào cho smartphone năm 2016?

Tham khảo xu hướng nào cho smartphone năm 2016 bạn có thể quan tâm
Nhu cầu của người dùng ngày một thay đổi, đó là nguyên do chính để các hãng điện thoại không ngừng tung ra những cải tiến đáng kể trên những chiếc smartphone của mình để bắt kịp với thị hiếu khách hàng. Và trong năm 2016 này, xu hướng phát triền smartphone sẽ như thế nào? Hãy cùng theo dõi phân tích bên dưới
 
Dịch chuyển cuộc chạy đua megapixel sang chuẩn mực mới
Nhu cầu sử dụng camera trên smartphone đã trở nên quá phổ biến đối với người dùng hiện tại. Song cuộc đua megapixel lại không phải là vấn đề cốt lõi cho các hãng điện thoại. Mà giờ đây nó đã dịch chuyển sang chuẩn mực hình ảnh mới ngày càng chuyên nghiệp hơn.
 
Xu hướng nào cho smartphone năm 2016?
 
Mới đây nhất giới công nghệ đang đồn đoán Samsung Galaxy S7 sắp ra mắt sẽ có khẩu độ camera f1.7 tốt nhất từ trước đến nay. Với khẩu độ này, hình ảnh thiếu sáng (Low Light Conditions) sẽ trở nên lung linh và chi tiết hơn. Hơn nữa, giao diện người dùng của cameraphone cũng trở nên chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR khi có thể chỉnh ISO, tốc độ chụp.
 
Tham khảo cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian,nhận ngay chiết khấu 5% mệnh giá thẻ tại: http://nghiepvubaovechuyennghiep.seoworld.vn/tin-tuc-bao-ve/tiet-kiem-thoi-gian-hon-nua-voi-nap-tien-dien-thoai-online.html
 
Chất luợng ảnh vượt trội của Galaxy S6 cả toàn cảnh và chụp cận. Camera của Galaxy S7 đang được mong đợi sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn nữa.
 
Liên kết hay cho bạn: Mua thẻ điện thoại Viettel
 
Thiết kế tinh tế sang trọng, thời trang nhưng vẫn thanh thoát
"Cuộc cách mạng" chất liệu trên Galaxy S6 giữa kính và kim loại khiến cho chiếc smartphone này được đánh giá là chiếc điện thoại có thiết kế tốt và sang trọng nhất vào năm ngoái. Không ngoa khi Galaxy S7 cũng sẽ tiếp nối người tiền nhiệm của mình với thiết kế sang trọng "ai cũng phải ngước nhìn", tôn vinh đẳng cấp, sáng rực trong tay người dùng. Chất liệu kim loại và kính được Samsung cải tiến về mặt độ bền, tất nhiên Samsung sẽ cho người dùng biết rằng Galaxy S7 họ cầm trên tay có chất liệu xịn nhất hiện nay.
 
 
Thiết kế tinh tế sang trọng, thời trang là xu hướng smartphone năm 2016
 
Có thể thấy được rằng, người dùng càng muốn nhiều, các smartphone càng phải nỗ lực để đáp ứng những nhu cầu đó. Một smartphone camera chất như máy ảnh chuyên nghiệp, bền bỉ, thiết kế sang trọng, nhanh nhẹn trong lưu trữ có thể xuất hiện hay không?
 
 
Hãy cùng đón chờ Galaxy S7 để xem chúng mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì hơn thế nữa.
Xu hướng nào cho smartphone năm 2016?
Liên kết hay
Xem và tra cứu điểm thi vào lớp 10 chính xác, nhanh nhất
Toyota Camry
Toyota Camry giá tốt nhất
Toyota Fortuner
Toyota Fortuner sang trọng tinh tế
Phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng
Quần áo giá sỉ
Quần áo giá sỉ tại Thanh Tâm Shop luôn chất lượng
Xe Toyota
Bảng giá xe Toyota ưu đãi nhất
Toyota Innova
Toyota Innova chất lượng nhất

 

Copyright © 2013 Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thăng Long SSC. All Rights Reserved. SEO by Eric Doan