HOTLINE: 098 116 5566 - TEL: (08) 6292 1111 - (08) 6285 2222

Thử nghiệm mẫu đồng hồ casio chính hãng ở độ cao 8000m

Đồng hồ Casio dành cho những người đam mê tốc độ, thích leo núi ở độ cao.

Tại Tokyo vào ngày 05 tháng 10 năm 2015, hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới casio đã giới thiệu phiên bản PRX-8000T là một sản phẩm mới bổ sung cho dòng TREK PRO của đồng hồ nam chính hãng ngoài trời. Phiên bản đồng hồ chĩnh hãng PRX-8000T cung cấp khả năng đọc nổi bật và độc đáo khi có thể hoạt động ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt tại 8.000 mét so với mực nước biển. các thửu nghiệm được diễn ra trong vòng 3 tháng liên tục mà chiếc đồng hồ này vẫn hoạt động một cách hoàn hảo nhất.

 

 


Đồng hồ Casio phiên bản mới

 

Chiếc PRX-8000T là sản phẩm mới trong bộ sưu tập đồng hồ casio chính hãng dành cho các nhà leo núi chuyên nghiệp. Các đồng hồ PRX-8000T có thiết kế tương phản cao cho khả năng đọc tốt nhất trong điều kiện núi cao 8.000 mét trên mực nước biển. Chiếc đồng hồ này có tính năng đánh dấu đậm chỉ số màu trắng, kim giờ lớn, kim phút được làm từ sợi carbon làm cho độ tương phản rõ ràng đối với các mặt đồng hồ màu đen. Các số trên mặt đồng hồ được phủ một lớp phát quang kép để đảm bảo dễ đọc khi leo lên cao và trong điều kiện trời tối. điểm nổi bật khác chính là đồng hồ được làm từ titan cho trọng lượng nhẹ và được phủ một lớp titan cacbua.

 

=> Xem thêm: Đồng hồ Casio Edifice chính hãng

 

 


Đồng hồ casio chịu độ cao

 

Những tính năng này làm cho PRX-8000T xem người bạn đồng hành đáng tin cậy để leo đỉnh, giúp tạo cảm giác dễ chịu ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Các PRX-8000T cũng được trang bị với một bộ báo động áp suất khí quyển sẽ tự động thông báo cho người nếu có sự thay đổi đột ngột áp suất khí quyển. Đi kèm với đó là công nghệ Multi-Band 6 thu tín hiệu thời gian hiệu chuẩn truyền từ sáu trạm trên toàn thế giới. Mặt đồng hồ có tính năng chống xước và được khảm tinh thể sapphire tao nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

 

Bài viết khác: Sự khác biệt giữa đồng hồ casio nam và nữ

Thử nghiệm mẫu đồng hồ casio chính hãng ở độ cao 8000m

Copyright © 2013 Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thăng Long SSC. All Rights Reserved. SEO by Eric Doan